AgeLOC Transforming Night – kem phục hồi da ban đêm hiệu quả

Các sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu Nuskin uy tín của Mỹ đã được đông đảo khách hàng trong nước ưa chuộng sử dụng. Nuskin đã mang lại hầu hết các sản phẩm làm đẹp hiệu quả cho chị em phụ nữ và đặc biệt là dòng sản phẩm chăm sóc da về đêm – AgeLOC Traanforming Night.

Chứa các thành phần được chứng minh là kích thích 85% các tế bào trẻ giúp cho da sáng mịn hơn. Các thành phần cực nhẹ đóng vai trò làm cấu trúc da kết hợp với quá trình phục hồi tự nhiên của da vào ban đêm. Kem phục hồi ban đêm ageLOC Transform Night giúp tập trung tìm ra nguồn gốc lão hóa và giảm đáng kể các vết chân chim, nếp nhăn và lỗ chân lông giúp bạn có làn da sáng mịn, vì thế ageLOC Transforming Night là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho bạn một làn da tươi sáng. 
Sản phẩm chăm sóc da về đêm – AgeLOC Traanforming Night.

Các dưỡng chất quan trọng có trong kem phục hồi da ban đêm ageLOC Transforming Night

ageLOC™ – công nghệ độc quyền của Nuskin tập trung vào nguồn gốc gây lão hóa nhờ tác động vào các nhóm gen trẻ arSuperMarkers.
• Chiết xuất từ đậu Hà Lan, cây tre và glucosamine – một thành phần hỗn hợp chống lão hóa mạnh mẽ và rõ rệt làm giảm sự xuất hiện các vết chân chim, nếp nhăn và tăng lượng tế bào trẻ giúp làn da trẻ trung hơn,căng mịn hơn.
• Axit Hyaluronic và ceramide 3 giúp duy trì, bảo vệ độ ẩm cho da và giúp da rạng rỡ, tươi sáng.
Kem phục hồi ban đêm ageLOG Tranforming Night giúp kích thích tái tạo 85% các tế bào trẻ 

Công dụng của kem phục hồi da ban đêm ageLOG Tranforming Night

Kem phục hồi ban đêm ageLOG Tranforming Night giúp kích thích tái tạo 85% các tế bào trẻ giúp bạ cảm nhận cấu trúc da mềm mại mịn màng hơn. Giảm 45% sự xuất hiện các lỗ chân lông. Tính năng dịu nhẹ trong các thành phần của sản phẩm thích ứng với cấu trúc và kết cấu da, làm giảm độ nhạy cảm và mang lại lợi ích vượt trội mà không ảnh hưởng đến độ ẩm tự nhiên của da. Kết hợp với quá trình tái tạo và đổi mới tự nhiên của da vào ban đêm, tăng cường bảo vệ giúp cho da đàn hồi và khỏe mạnh hơn.
Kết quả sau khi sử dụng ageLOG Tranforming Night

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng buổi tối, trích một lượng nhỏ kem phục hồi da ban đêm ageLOG Tranforming Night lên đầu ngón tay thoa lên mặt và cổ theo hướng trong ra ngoài, dưới lên trên. Tránh khu vực mắt.

Nhận xét